TÒA NHÀ THE LANDMARK TOWER

Tòa nhà The Landmark Tower thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1 tọa lạc trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Quận 1. Đây là khu vực đắc địa bậc nhất TP.HCM, thuận tiện giao thông, nhiều sự lựa chọn cho hầu hết các đối tượng doanh nghiệp.

Tòa cao ốc có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, công viên, rạp chiếu phim, trường học, các tòa cao ốc lớn .v.v đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê.
The Landmark Building được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sáng tạo, nét kiến trúc độc đáo giúp tòa cao ốc nổi bật trên nền trời và dễ dàng nhận ra từ xa, được xem biểu tượng của sự phát triển vượt bậc về kinh tế của Quận 1 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

The Landmark Building có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Tôn Đức Thắng, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên The Landmark Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1,hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây.

cho-thue-van-phong-hang-a-the-landmark-1-hinh-tong-quan-toa-nha-dia-oc-kim-quang

* Phí dịch vụ ở đây bao gồm:
- Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ]
- Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà;
- Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng;
- Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng;
- Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng;
- Diệt côn trùng định kỳ;
- Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7;
- Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động;
- Dịch vụ thang máy;
- Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà;
- Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe;
- Nước sử dụng sinh hoạt;
- Xử lý nước/rác sinh hoạt;
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thống kê Blogspot

Tin mới đăng